Cách nào phân biệt chòe đất hót hay ???

Posted: Tháng Ba 21, 2013 in Chòe Đất

Như tiêu đề tôi nói các bạn chưa phân biệt được đâu là chòe đất hót hay , múa hay , điệu nhảy hay , nói tóm lại chúng ta chưa đủ thấu hiểu từng con chim có đặc tính như  thế nào chính vì thế tôi đã nuôi chòe đất và say mê nghiên cứu về loài chim này gần 5 năm qua nhưng thú thật mà nói tôi cũng không thể ra Cội chơi chim mà giám đánh gia được chim chòe đất của bạn nào hay ,dở… thật tình chúng ta chỉ thấy và nhìn nhận một chim chòe đất nào đó chơi tức thời mà vội vàng đánh giá như  vậy tôi cho rằng các bạn đánh giá một cảm tính mà thôi.

Dưới đây tôi muốn chia sẻ cùng các bạn sau 5 năm qua tôi nghiên cứu chòe đât và luôn nuôi 20-30 chim rừng có, chim chuyền có, chim con có và cả chim thuộc lâu năm trong một phòng nhỏ diện tích 20 mét vuông để thấu hiểu loài chim này như thế nào và tương lai tôi hy vọng sẻ viết lên được tư  truyện và chia sẻ cùng các bạn yêu thích nuôi chim chòe đất .

Đây cũng là niềm đam mê của riêng tôi rất mong được sự  đóng gốp ý kiến của các bạn bè gần xa.

Chân thành cảm ơn.

 

 

Bình luận đã được đóng.